Monday 3 March 2014

THICH NU CHAN TANH.VIET VA CHUYEN NGU TU TIENG ANH DICH SANG TIENG VIET.

Khi người ta nói rằng chúng sanh đều như mặt trăng phản chiếu trong nước trong trẻo gợn sóng bằng một làn gió nhẹ nhàng, sự phản ánh và hỗ trợ chảy nước của nó là như nhau trong việc, ở mọi thời điểm, vô thường và trống rỗng trong tự nhiên. "












    


Vô thường

Một lời tạm biệt đã là một phần của hello. Sinh tử dependently phát sinh. Niềm tin vào sự tồn tại cố hữu tạo ra sự xuất hiện rằng những điều được cố định và không thay đổi. Tuy nhiên, không có gì là một hằng số và những gì được, đã được những gì không. Vô thường luôn luôn đúng ở đây, trong từng thời điểm. Và vì vậy cái chết cũng là cuộc sống. Mọi suy nghĩ, cảm giác và nhận thức-từng giây phút, là thay đổi liên tục. Trường hợp trong sự hiểu biết này có thể sợ được duy trì? Xuất hiện bên dưới bề mặt, đến và đi, sinh tử, và rằng, không thể chỉ ra, nhưng được nhau, trống rỗng của sự tồn tại độc lập của riêng mình.






  


"
thứ rỗng, phản ánh và như thế, phụ thuộc vào điều kiện, không phải là không thể nhận thấy. Và cũng giống như trống rỗng
hình thức phản ánh trong một ly tạo ra một
ý thức trong khía cạnh tương tự, vì vậy quá tất cả mọi thứ, dù có sản phẩm nào , mạnh mẽ trong biểu hiện của họ rất
trống vắng và từ vốn bản chất
là không thật, hiện tượng này
không có gì cũng không thực thể không thay đổi ". HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.

No comments:

Post a Comment